วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

น้าซาร์เตือนว่าที่โกล์ผีระวังงานเข้าเหมือนเบน




เอ็ด วิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารรุ่นลายครามเตือนทายาทคนต่อไปที่คิดจะสวมถุงมือเบอร์หนึ่งต่อจากเขา การเล่นทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ใช่เรื่องง่าย

โกล์ วัย 39 ปีซึ่งตัดสินใจต่อสัญญาเฝ้าเสาในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดออกไปอีกหนึ่งปีได้ยกตัวอย่างกรณีที่เกิดขึ้นกับ เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูรุ่นน้อง

"ผมไม่รู้ว่ามันลำบากแค่ไหนกับการจะหาใครสัก คนเข้ามาแทนผมมันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นให้กับทีมอย่าง ยูไนเต็ด" ฟาน เดอร์ ซาร์กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่าน สกาย สปอร์ต

"พวกเขาต้องแบกความรับผิดชอบ มากมายและมันต้องใช้เวลากว่าจะเป็นที่ยอมรับได้"

"ผมไม่ได้บอกว่าคน ที่รับไม้ต่อจากผมนั้นไม่เจ๋งพอ แต่ตัวอย่างมีให้เห็นมาแล้วกับกรณีของ เบน ฟอสเตอร์ และ โทมุส คุสแซค เคยเฝ้าเสาตอนที่ผมลงเล่นไม่ได้"

"เพราะ ฉะนั้นแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาเมื่อได้โอกาสต้องพยายามทำหน้าที่อย่าง ดีที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น