วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

"เฟอร์กี้" หนุนโค้ชมะกันคุมเจ้าสัว

ดู ท่านเซอร์ของเราทำหน้าทำตาสิ เยิ้มเชียว ฮ่าๆๆๆ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุน บ็อบ แบรดลีย์ ผู้จัดการทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตอบรับงานคุม ฟูแลม หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามาให้พิจารณา เพราะเชื่อว่าโค้ชวัย 55 ปีมีความสามารถเพียงพอ

แบรดลีย์ เป็นหนึ่งในโค้ชหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับ ฟูแลม ซึ่งกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่แทน รอย ฮอดจ์สัน ที่ย้ายไปคุม ลิเวอร์พูล นอกเหนือจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน, มาร์ก ฮิจส์, เจอร์เกน คลินส์มันน์ และ อลัน เคอร์บิชลีย์

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ ที่กำลังนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ตระเวนเตะอุ่นเครื่องช่วงพรี-ซีซั่นอยู่ที่แดนลุงแซมออกมากล่าวชื่นชมฝีไม้ ลายมือของ แบรดลีย์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาคุมทีมชาติสหรัฐฯในเดือนธันวาคมนี้ว่าดีพอที่จะไปรับงาน ในทวีปยุโรป

"ผมรู้ว่าเขาตกเป็นข่าวกับ ฟูแลม และผมไม่คิดว่านั้นจะเกินขอบเขตความสามารถของเขา เขายังอายุน้อยและผมไม่คิดว่ามันแปลกอะไรที่เขาจะมองหาความท้าทายในทวีป ยุโรปหรืออังกฤษ ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีในอังกฤษ ผลงานที่ผ่านมาของเขายอดเยี่ยม ผมรู้สึกประหลาดมากใจที่สหรัฐฯไม่รีบวิ่งไปที่บ้านของเขาเพื่อจับเซ็นสัญญา ใหม่ ผมคิดว่าความสำเร็จที่เขาทำกับสหรัฐนั้นดีมาก" กุนซือชาวสกอตกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น