วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เปิดตัว เสื้อแมนยูฤดูกาลใหม่ 2010/2011 ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว

มาแล้วเสื้อแมนยูตัวใหม่ สวยมากสำหรับเด็กผี อิอิ วันนี้มีภาพงานเปิดตัวเสื้อแมนยูตัวใหม่ ที่ได้สเปอนเซอร์ใหม่ คือ AON แฟนลิเวอพูลชอบเรียกว่า อ่อน (ไม่รู้ทีมใครอ่อนกว่ากัน เพราะได้เล่นแค่ ยูโรป้า :P ) ลองดูภาพบรรยากาศได้เลยครับ


อนาวิน จูจิน ขวัญใจผม กับ ลีซอ เด็กผี ก็มางานนี้ครับ


คนนี้ไม่เกี่ยว แค่มาจับลูกบอลเฉยๆ ฮ่าๆๆ ว่าแต่กางเกงทำไมมันสั้นจนเห้นกระเป๋าเนี่ย หรือเป็นดีไซน์ของเค้า ^^'




บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำของประเทศ ผู้จัดจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ “Manchester United” (แมนเชสเตอร์- ยูไนเต็ด) เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทย เอาใจสาวกปีศาจแดง เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาล 2010/11 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมศักยภาพสูงสุด ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ใหม่ ในงาน New Home Kit Global Launch Season 2010/11 ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อเร็วๆนี้

คุณปัญญวุฒิ จามพันธ์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเอาใจสาวกปีศาจแดงโดยเฉพาะ โดยวันนี้ถือเป็นวันเปิดตัวเสื้อ New Jersey ฤดูกาลใหม่ของ Manchester United พร้อมกันทั่วโลก พร้อมทั้งเปิดตัวสปอนเซอร์เจ้าใหม่ "Aon" บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นสปอนเซอร์ที่หน้าอกให้กับทีมเป็นเวลา 4 ปี เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2010/2011 เป็นต้นไป โดยความสำคัญของเสื้อฤดูกาลนี้อยู่ที่ดีไซน์ที่ชวนรำลึกถึงประวัติศาสตร์ที่ เต็มไปด้วยเรื่องราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยตัวเสื้อสีแดงคอปกสีขาวแบบดั้งเดิม ซึ่งเป็นแบบที่ชวนให้รำลึกถึงเสื้อที่ทีมชุดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติ ศาสตร์ของสโมสรหลายๆ ชุดได้เคยสวมในอดีต ไม่ว่าจะเป็นทีมชุดดาวรุ่งที่ได้รับฉายาว่า “บัสบี้ เบ๊บส์” หรือทีมชุดที่ได้รับการยกย่องว่ายิ่งใหญ่ด้วย “ตรีเอกานุภาพ (The Holy Trinity)” แห่งพลังสามประสานของ ลอว์, เบสต์ และ ชาร์ลตัน ตลอดจนทีมชุดที่สามารถคว้าชัยชนะได้ครบทั้ง 3 แชมป์ในปี 1999 ขณะที่บนไหล่ทั้งสองข้างคาดด้วยเส้นแถบสีขาวซึ่งมีลายตัววีครึ่งซีกสีแดงและ ดำ และแขนเสื้อด้านซ้ายมีรูปปิศาจแดงซึ่งนำมาจากตราสัญลักษณ์ของสโมสร ด้านหลังของเสื้อถัดลงมาจากส่วนคอมีคำว่า “MUFC” และเกือบทั่วพื้นที่ด้านหลังของเสื้อออกแบบให้เป็นผ้าระบายอากาศด้วยรูปรุ เรียงเป็นรูปตัววีแยกส่วน เพื่อให้ความเย็นสบายที่บริเวณกระดูกสันหลัง

“รูป ตัววีเป็นลายที่นำแบบอย่างมาจากลายบนเสื้อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่เปิดใช้สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกเมื่อ 100 ปีก่อนหน้านี้พอดิบพอดี โดยเป็นลายที่ปรากฏอยู่อย่างโดดเด่นบนส่วนลำตัวของเสื้อทีมเหย้าปีที่แล้ว และยังคงไว้โดยผสานให้เป็นส่วนหนึ่งของชุดใหม่นี้อย่างมีชั้นเชิง ที่ชายเสื้อยังมีแถบเรียวเล็กสีดำ และมีผ่าข้างเพื่อให้เสื้อดูนำสมัยและช่วยให้ผู้เล่นเคลื่อนไหวได้อย่าง อิสระยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ในสนาม”

ด้านในของเสื้อตำแหน่งเดียวกับตรา สัญลักษณ์ของสโมสรมีตัวอักษรกราฟิกเป็นข้อความว่า “Believe” หรือ “เชื่อมั่น” เป็นถ้อยคำเรียบง่ายแต่จับใจซึ่งอยู่เบื้องหลังชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคปัจจุบันถึงสองครั้งสองครา โดยในปี 1999 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงโฆษณาโดย จั่วหัวด้วยคำว่า “เชื่อมั่น” ในหนังสือพิมพ์ที่วางแผงเช้าวันเดียวกับที่พวกเขาคว้าชัยชนะเหนือทีม บาร์เซโลน่า และเมื่อสองปีที่แล้วในกรุงมอสโคว์ ถ้อยคำเดียวกันนี้ถูกนำมาใช้บนป้ายที่แฟนๆ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูขึ้นก่อนที่ทีมจะกำชัยชนะในนัดชิงชนะเลิศนัดนั้น คุณปัญญวุฒิกล่าว

บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากดีไซน์อันโดดเด่นแล้ว ชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่นี้ได้สะท้อนนวัตกรรมการออกแบบและการใส่ใจในรายละเอียด ที่เป็นเยี่ยมดังที่นักฟุตบอลชั้นเลิศต้องการ โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่เสื้อได้รับการผลิต ขึ้นจากโพลี-เอสเตอร์ที่นำมากลับมาใช้ใหม่ทั้งหมด โดยแต่ละตัวผลิตขึ้นจากขวดน้ำพลาสติกจำนวนไม่เกิน 8 ขวด โดยนำมาจากสถานที่กำจัดขยะในประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน ขวดเหล่านี้จะถูกนำมาชำระล้างสิ่งสกปรกจนหมด จากนั้นจึงย่อยเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วนำมาหลอมเป็นเส้นใยและกรอเป็นเส้นด้ายเพื่อทอชุด กระบวนการผลิตแบบใหม่นี้ช่วยลดการใช้พลังงานลงได้ถึง 30% เมื่อเทียบกับการผลิตจากโพลี-เอสเตอร์แบบเดิมๆ นอกจากนั้นชุดแข่งขันนี้ยังช่วยให้ผู้เล่นรักษาอุณภูมิร่างกายไว้ในระดับที่ เหมาะสมที่สุดและเล่นได้เต็มความสามารถตลอดเวลาที่อยู่ในสนามโดยการช่วยให้ พวกเขารู้สึกแห้งและเย็นสบาย ผ้า ไนกี้ไดร-ฟิต (Nike Dri-FIT) ใหม่ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าชุดไนกี้รุ่นก่อนๆ ช่วยระบายความชื้นได้อย่างรวดเร็ว โดยการดูดซับเหงื่อออกสู่ด้านนอกตัวเสื้อเพื่อช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ได้มากขึ้นถึง 7% เมื่อเทียบกับชุดแบบก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น